Thứ Năm, 31 tháng 12, 2015

NHỮNG BÃI TẮM KHỎA THÂN NỔI TIẾNG NHẤT HÀNH TINH

Nude Arts
Với phương châm “Nhìn và được nhìn”, Cap d’Agde thuộc nước Pháp nổi tiếng với khu bãi tắm khỏa thân dài 2km dọc theo bờ biển Địa Trung Hải. Nơi đây thu hút nhiều khách du lịch đến tận hưởng những ngày nghỉ không quần áo đến độ đã được xếp vị trí đầu trong danh sách các khu nghỉ mát được ưa chuộng nhất ở Pháp.
 
Cap d’Agde là khu nghỉ mát thuộc thị trấn Adge, vùng Languedoc, nước Pháp. Từ Paris hoặc Lille có thể đi tàu nhanh TGV đến ga Agde SNCF mất khoảng 4 tiếng đồng hồ. Ngoài ra cũng có nhiều chuyến bay thẳng nối Paris, Copenhagen với sân bay gần nhất của thị trấn Agde là Béziers-Cap d’Agde, cách trung tâm thị trấn 15km… Xa hơn một chút là sân bay Montpellier-Méditerranée, cách thị trấn 60km nhưng là điểm đến của các đường bay thẳng từ hầu hết những thành phố lớn của khắp các nước châu Âu.
1/ Đảo Formentera của Tây Ban Nha từ khi xuất hiện hoạt động khỏa thân tập thể đã ngày càng trở nên sôi động, náo nhiệt...
2/ Tại Đức, không ai không biết đến FKK – viết tắt của Freikorperkultur – nơi diễn ra các hoạt động khỏa thân ngoài trời. Nó cũng được gọi là văn hóa thiên thể - cụm từ bao gồm ý "thiên nhiên" và "cơ thể"


Khi bước vào khu vực khỏa thân ở thị trấn Agde, bạn phải tuân thủ hai nguyên tắc là không mặc quần áo và không quay phim chụp ảnh. Tuy không mặc quần áo nhưng bạn nên lịch sự cầm khăn tắm của mình theo mọi nơi và để lên ghế ngồi trong quán ăn hay bất kì chỗ nào, vừa để giữ vệ sinh cho bạn và cho người ngồi sau.
Tạm biệt thế giới của vải vóc, khuynh hướng “về với thiên nhiên” của Cap d’Adge bắt đầu từ những năm 1950 và nở rộ cho đến ngày nay, khi ngay cả trẻ em vài tuổi cho đến cụ già 80 với cây gậy chống tay vẫn thích phơi nắng không mảnh vải che trên bãi biển.
Một hàng người đứng xếp hàng trước máy ATM để rút tiền, trên người họ chẳng mặc gì. Tại các cửa hàng bán quần áo, người ta thử đồ, mua đồ và bỏ vào giỏ rồi lại trần truồng đi ra.
Tại bưu điện, trạm xăng, quán ăn, hay tiệm hớt tóc với tên gọi Adam and Eva đâu đâu cũng là những người trần truồng đi lại, không ngượng ngùng mắc cỡ…
Cùng với nắng ấm, cát trắng, biển xanh, thì chủ nghĩa “tự nhiên” và việc khỏa thân một cách hợp lệ nơi công cộng đã khiến cho Cap d’Agde trở thành điểm đến không giống với nơi nào trên thế giới.
Tiện nghi trong các khách sạn ở Cap d'Agde
Nếu đã sẵn sàng đến với Cap d'Agde bạn có thể tham khảo thêm tại đây



























 











































































































18 nhận xét:

  1. người tây sống thoải máy wá...wá

    Trả lờiXóa
  2. Khi nào việt nam mới được như vậy ?

    Trả lờiXóa
  3. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  4. Thế mới gọi là thư giản..

    Trả lờiXóa
  5. HJJJ MÊ CÁI THẾ GIỚI TƯ DO NÀY WA

    Trả lờiXóa
  6. Trước khi tới nơi phải làm tình vài lần nếu k thì nó cứ chào cờ suốt...

    Trả lờiXóa
  7. Giá mà được du lịch tới nơi đó hỉ

    Trả lờiXóa
  8. Bên nhật bổn có bãi tắm tiên nào không mọi người ơi ôi mình thích cái nay quá.

    Trả lờiXóa
  9. Tuyệt vời ! Bạn nên thêm nhiều hình đôi nam nữ ?

    Trả lờiXóa
  10. Chắt phải qua đó du lịch thôi

    Trả lờiXóa